Chính thức đi vào hoạt động trung tâm thương mại lớn nhất phía Tây thủ đô

Sáng ngày 26/11/2019, trung tâm bách hoá tổng hợp và đại siêu thị Aeon là một phần của tổ hợp trung tâm thương mại Aeon Mall Hà đông đã chính thức đi vào hoạt động. Tới đây ngày 5/12/2019 tiếp tục sẽ đi vào hoạt động nốt phần trung tâm thương mại biến tổ hợp này trở thành trung tâm thương mại lớn nhất phía Tây thủ đô vào thời điểm hiện tại. Kéo theo đó là sự biến động của thị trường bất động sản xung quanh khu vực theo chiều hướng khả quan.

Siêu thị Aeon đã đi vào hoạt động ngày 26/11/2019
Siêu thị Aeon đã đi vào hoạt động ngày 26/11/2019

Theo Nielsen – Công ty toàn cầu về thông tin và đo lường tại Mỹ, hiện nay, người tiêu dùng ở Việt Nam bắt đầu mua sắm ít hơn tại các chợ truyền thống, thay vào đó họ đến mua tại các cửa hàng tiện lợi và siêu thị, trung tâm thương mại nhiều hơn. Điều này cho thấy nhu cầu về sự tiện lợi ngày càng tăng…

Được xem là một trong những tiêu điểm quan tâm của khu vực Hà Đông, Aeon Mall Hà Đông chuẩn bị khai trương kỳ vọng mang tới một diện mạo, nâng tầm cuộc sống của người dân. Vậy, cư dân tại khu vực nào sẽ được hưởng lợi nhiều nhất?

Với nhu cầu mua sắm cao cùng tỷ lệ dân số lớn, tại khu vực Hà Đông và điểm đầu một số quận giáp Hà Đông chưa phát triển trung tâm thương mại lớn. Chị Nguyễn Thanh Hằng (Quang Trung – Hà Đông) chia sẻ: Gia đình tôi sống 3 thế hệ. Nhu cầu mua sắm đồ dùng sinh hoạt cũng như quà biếu bạn bè, họ hàng rất lớn nhưng Hà Đông không có trung tâm thương mại lớn đáp ứng đúng nhu cầu. Việc di chuyển vào trung tâm Thủ đô để mua sắm mất nhiều thời gian và không đảm bảo sức khỏe, đặc biệt đối với người già và trẻ nhỏ.

Nielsen cũng cho thấy, nhu yếu phẩm hàng ngày và mua sắm để giải trí là hai mục đích lớn nhất khi đi mua sắm của đa số người Việt. Đặc biệt, từ trước đến nay việc mua sắm dường như được cho là công việc của phụ nữ, nhưng ở một số trường hợp mua sắm nhất định, nam giới đã bắt đầu tham gia tích cực vào hoạt động này. Với một số mục đích mua sắm, tỉ lệ người mua hàng là nam giới đã gia tăng đáng kể, cụ thể: mua sắm để giải trí – 33%, mua sắm cho các nhu cầu khẩn cấp – 33% và mua sắm vào những địp đặc biệt – 49%.

Cùng nhận định về việc thiếu địa điểm mua sắm tại khu vực Hà Đông, anh Phùng Huy Hoàng (Dương Nội – Hà Đông) cho biết, hiện nay nhu cầu mua sắm phục vụ cuộc sống vô cùng lớn, đặc biệt với phụ nữ. Trong khi đó, thị trường tràn lan hàng giả, hàng nhái. Để tránh mua phải những mặt hàng kém chất lượng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, anh thường phải đưa vợ lên khu vực trung tâm và những trung tâm thương mại lớn để mua mỹ phẩm, thực phẩm, đồ gia dụng, quần áo… của những thương hiệu uy tín.

Tại các trung tâm thương mại lớn, khu vui chơi cho trẻ em cũng đa dạng nên dễ dàng tìm chỗ phù hợp để con cái có chỗ chơi và bố mẹ có thể nghỉ ngơi, thư giãn. Tuy nhiên, anh Huy Hoàng nhấn mạnh, vì quãng đường di chuyển xa xôi cộng với tình trạng giao thông tắc nghẽn liên tục, dù nhu cầu mua sắm giải trí lớn nhưng không phải lúc nào gia đình anh cũng có thể đi được.

Trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông khai trương vào đầu tháng 12/2019 sẽ là địa điểm mua sắm, giải trí lý tưởng cho cư dân nơi đây. Dự án AEON Mall Hà Đông có giá trị đầu tư khoảng hơn 190 triệu USD (tương đương hơn 4.000 tỷ đồng), nằm trên trục đường Ngô Thì Nhậm kéo dài (quận Hà Đông).

Với quy mô xây dựng hết sức hoành tráng và những gì mà Aeon Mall đã tạo nên với những trung tâm thương mại được đó, người dân vô cùng kì vọng, háo hức đón chờ ngày Aeon Mall Hà Đông được khai trương, đi vào hoạt động.

Aeon Mall Hà Đông có đầy đủ các dịch vụ đáp ứng cho nhu cầu của tất cả các phân khúc khách hàng: khu vui chơi cho trẻ em, quán café cho người trẻ, tiệm trà cho người lớn tuổi, khu mua sắm cho các tín đồ mua sắm, khu ẩm thực cho cả gia đình quây quần… Văn hóa phục vụ tận tâm – Omotenashi nổi tiếng của người Nhật cũng được áp dụng triệt để, khẳng định sự khác biệt của chuỗi trung tâm thương mại này so với các trung tâm thương mại khác trên thị trường.

Theo chị Nguyễn Lan Hương (Tố Hữu – Hà Đông), cư dân tại khu vực này đang rất mong chờ Aeon Mall Hà Đông đi vào hoạt động. Với uy tín của Aeon Mall, cư dân tại khu vực Hà Đông sẽ được tiếp cận đa dạng sản phẩm đảm bảo chất lượng để phục vụ đời sống.

Lấy Aeon Mall Hà Đông, trong vòng bán kính 5km rất thuận lợi cho người dân di chuyển đến trung tâm thương mại này. Tuy nhiên, nếu đánh giá về việc cư dân tại khu vực nào hưởng lợi trực tiếp từ Aeon Mall Hà Đông thì không thể kể đến cư dân tại Khu đô thị Dương Nội và các dự án chung cư lân cận như The Terra An Hưng, Anland, FLC, TLC Tower Đại Mỗ,…

“Điều quan trọng nhất là sự tiện lợi, bởi chúng tôi không phải vượt hàng chục km để đến những trung tâm thương mại lớn trong tình trạng giao thông ùn tắc kéo dài. Việc này không những tiết kiện được thời gian, tài chính mà còn giảm căng thẳng trong cuộc sống”, chị Hương nhấn mạnh.

Một trong những dự án bất động sản được hưởng lợi nhiều nhất khi đại siêu thị Aeon Mall đi vào hoạt động đó là dự án TLC Tower khi dự án này chỉ cách đó chưa đầy 200m. Không chỉ có hệ thống tiện ích nội khu hoàn chỉnh, cư dân tương lai tại TLC Tower còn được thừa hưởng những tiện ích ngoại khu dày đặc xung quanh dự án.

Chung cư TLC Tower – Thăng Long City sở hữu vị trí đắc địa, nơi trung tâm của khu vực phía Tây, cùng với sự xuất hiện của khu đô thị Nam Cường Dương Nội, hiện đại, đồng thời thừa hưởng hạ tầng cơ sở và hệ thống kỹ thuật của khu vực. Đặc biệt, đường 70 mới sắp hoàn thiện, đi vào sử dụng đi trực tiếp ngang qua dự án, dự đoán giá trị khu đất sẽ tăng vọt lên 1,5 lần vào đầu năm 2019.

Đánh giá bài viết!

Click vào ngôi sao để vote!

Tỷ lệ vote trung bình 0 / 5. 0

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0855.22.0000